Special Christmas : [Omegaverse] Coffee

แผ่นหลังของเซฮุนถูกเหวี่ยงเข้ามาปะทะกับกำแพงในห้องเก็บเมล็ดกาแฟของทางร้านที่ตัวเองเป็นคนเดินนำมาเอง แรงเมื่อกี้ก็ไม่ได้เบาแต่เซฮุนกลับไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่นิดริมฝีปากบางถูกอวัยวะเดียวกันบดเบียดลงมาจนแทบไม่มีพื้นที่ว่างระหว่างกัน สัมผัสที่ร้อนและรุนแรงอย่างกับไฟเซฮุนแทบคลั่งตอนที่ลืมตัวเผยอริมฝีปากออกจนถูกร่างหนาตรงหน้าสอดลิ้นเข้ามาในปากได้ง่าย ลิ้นร้อนกวาดต้อนไปทั่วโพรงปากเก็บเกี่ยวเอาความหอมหวานจากร่างบางซ้ำๆ ทั้งดูดดึงทั้งขบเม้มจนเซฮุนแทบจะยืนไม่ตรง
 มือขาวที่ดูจะเกะกะไปหมดในเวลาแบบนี้ถูกคนผิวแทนจับให้มันไปวางบนไหล่กว้างที่เพียงแค่สัมผัสผ่านด้านนอกก็รับรู้ได้ถึงมัดกล้ามที่เรียงตัวกันภายใต้เสื้อสูทสีเทาอ่อนมือหนาปาดป่ายไปทั่วร่างกายบอบบางก่อนจะกระตุกดึงผ้ากับเปื้อนสีน้ำตาลที่ถูกผูกไว้ด้านหลังออกจนมันกองไปอยู่ที่พื้น คนผิวแทนผละออกมาจากริมฝีปากแสนหวานแล้วซุกไซ้ไปตามซอกคอขาวก่อนจะขบเม้มมันจนขึ้นรอยแดงสองสามรอย มือซนล้วงเข้าไปในกางเกงสแลคเนื้อดีที่เซฮุนสวมมันทั้งสองข้างจนมือคลำบั้นท้ายกลมงอนได้เต็มทั้งสองมือ
“ก้นน่ากระแทกขนาดนี้ ยังซิงอยู่ได้ยังไงกันคะ หืม”เสียงทุมแหบพร่ากระซิบตรงที่ข้างใบหูที่ตอนนี้แดงก่ำพอๆกับใบหน้าที่แทบจะไม่มีพื้นที่ที่เป็นสีผิวจริงให้เห็น
“อ..ไอ้บ้า!” ปากก็ด่าแต่การกระทำของเซฮุนในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับคนที่สมยอมไปแล้วยอมกับทุกสัมผัสที่โดนปรนเปรอ
ยอมทั้งๆที่แม้แต่ชื่อของคนตรงหน้าเขาก็ไม่รู้ ใจง่ายเป็นบ้าเลยโอเซฮุน
“อึก..อย่า อย่าดึง อ๊า”ร่างบางร้องออกมาด้วยอาการจุกเพราะโดนมือหนาที่ซนเป็นบ้ากระชากขอบ Calvin kleinสีอ่อนขึ้นมาอย่างแรงจนเนื้อผ้ารัดแกนกลางลำตัวของเซฮุนแน่นแบบที่ขยับไม่ได้
“แน่นมั้ยครับ หืม”
“อะ..อึก” ไม่มีคำตอบจากร่างบาง มีเพียงเสียงครวญครางของเซฮุนที่กำลังซบอยู่บนบ่าเขา เมื่อไม่ได้รับคำตอบมือหนาก็ยิ่งดึงรั้งขอบกางเกงในให้แน่นขึ้นไปอีก มันแนบเนื้อจนรับรู้ได้ถึงความเปียกชื้นของช่องทางสีหวานที่เต้นเร่าด้วยอาการฮีทจัด
“เด็กดื้อ ผู้ใหญ่ถาม ทำไมไม่ตอบคะ แน่นมั้ยหืม”
“อา..แน่นครับ แน่น...ไม่ไหวแล้ว  ฮึก” หยาดน้ำตาที่เกิดจากความเสียวซึมออกมามันยิ่งทำให้ดวงหน้าหวานน่าย่ำยีเข้าไปอีกได้รับคำตอบที่น่าพอใจแล้วคนผิวแทนก็ยอมปล่อยขอบกางเกงในให้กลับสภาพเดิม สภาพเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ตอนนี้ยับย่นจนไม่เห็นความเรียบของมันกระดุมหลุดออกจนเหลือแค่ไม่กี่เม็ด คราบน้ำลายที่ปากบวมเจ่อกับผมที่ยุ่งเหยิง ทำเอาอารมณ์ของร่างสูงรุนแรงเข้าไปอีกเขาจับคนตัวขาวหันหลังแล้วรีบปลดเนกไทออกมามัดข้อมือเรียวเอาไว้แน่นแล้วจับให้หันกลับมา มือหน้ากดไหล่บางให้ทรุดตัวลงไปคุกเข่าตรงหน้า แล้วใบหน้าหวานก็ถูกจับให้เข้ามาแนบชิดกับรอยนูนของเป้ากางเกงที่คับแน่นเต็มที่โดยที่ยังไม่ทันได้ขัดขืนการโดนพันธนาการด้วยซ้ำไป
“เด็กดีคะ ไหนถอดกางเกงของผมออกให้หน่อยสิ มือผมเจ็บถอดเองไม่ได้เลย” ใบหน้าที่แสดงออกมาอย่างออดอ้อนนั้นดูปราดเดียวก็รู้แล้วว่าเสแสร้ง ในเวลาแบบนี้คนตรงหน้าเขายังจะทำเล่นอีก มันช่างน่าหมั่นไส้ซะจริง
“ผมจะถอดได้ยังไงคุณเล่นมัดมือผมไว้แบบนี้น่ะ” เซฮุนยกเหตุผลมาอ้างก่อนที่จะตกใจกับคำตอบที่ได้รับ
“ปาก”
!!?
“ใช้ปากปลดมันออกหน่อยสิครับเด็กดี”คำโต้แย้งของเซฮุนถูกกลืนหายเข้าไปในลำคอเมื่อเห็นสายตาร้อนแรงที่ถูกส่งมาจากข้างบน เซฮุนจะกล้าเถียงกว่านี้ถ้าหากว่านัยน์ตาของคนที่มองเขาจากด้านบนมันจะไม่ได้เป็นสีฟ้าเหมือนกับตอนที่เขาเห็นในร้านถ้าเขาคิดไม่ผิด คนตรงหน้าก็คงจะรัทอย่างเต็มที่แล้วเหมือนกัน
ริมฝีปากเล็กต้องขยับเข้าใกล้ส่วนคับพองอย่างเลี่ยงไม่ได้ ฟันขาวขบเข้ากับรังดุมกางเกงเนื้อดีออกเบาๆจนกระดุมหลุดออกจากกันแล้วใช้ปากคาบซิปอันเล็กรูดลงมาจนสุด เหลือเพียงแค่ชั้นในสีเข้มเท่านั้นที่กั้นแกนกายใหญ่โตกับปลายจมูกของเซฮุน ลมหายใจร้อนพ่นรดเป้ากางเกงร้อนยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของคนผิวแทน ความแข็งขืนยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกตอนที่เซฮุนจ้องมัน
“เก่งมากค่ะ ไหนทีนี้ดึงชิ้นสุดท้ายออกมาสิคะ มันอยากเจอเราจะแย่แล้วนะ” ยิ่งได้รับคำชม เซฮุนยิ่งรู้สึกว่าตัวเองยิ่งได้ใจ ริมฝีปากเจ่อที่ผ่านการจูบอย่างหนักหน่วงอ้าออกแล้วใช้ฟันกัดขอบยางของปราการชิ้นสุดท้ายดึงลงมาจนสุด โดยไม่ทันระวังแกนกลางลำตัวขนาดใหญ่ร้อนสมกับเป็นอัลฟ่าที่หลุดจากเนื้อผ้าเด้งออกมาอย่างแรงจนตีเข้ากับใบหน้าหวานที่รองรับอยู่ด้านใต้ ยกให้เป็นภาพยั่วอารมณ์แห่งปีเลย เซฮุนไม่ได้ใส และเขารู้ว่าควรทำอย่างไร แต่พอต้องมาทำจริงๆในสมองกลับตื้อไปหมด เหมือนกับเด็กอ่อนต่อโลกอย่างนั้นแหละ
“อ้าปากหน่อยสิคะเด็กดี” ริมฝีปากบางถูกขบกัดโดยเจ้าตัวเองอย่างกล้าๆกลัวๆก่อนจะอ้าออกแล้วค่อยๆแลบลิ้นเรียวออกมาแตะแค่ปลายแกนกายใหญ่ก็สั่นไปหมดทั้งร่างกาย
“แบบนั้นแหละค่ะ อ้าปากแล้วลองเลียมันดูสิ ดูท่ามันจะชอบเรามากๆเลยนะคะ” เซฮุนแลบลิ้นเลียส่วนอ่อนไหวเบาๆก่อนจะอ้าปากครอบส่วนกลางเข้าไปจนเต็มปาก ส่วนปลายแตะเข้ากับลำคอแล้วแต่มันก็ยังเข้าไปในปาก คำพูดลามกที่ออกมาจากปากของคนผิวแทนตรงหน้ามันยิ่งทำให้เซฮุนกล้าที่จะทำตามที่บอกมากขึ้น แถมยังทำมากกว่าที่สอนอีก 
แสบจริงๆ
เด็กใต้ร่างของเขาเรียนรู้เร็วกว่าที่คิด เพราะริมฝีปากแดงๆนั่นกำลังผลุบเข้าออกที่แกนกลางของเขา แรงดูดดุนของมันไม่ใช่น้อยๆทำเอาคนผิวแทนถึงคราวต้องกัดปากระงับอารมณ์บ้าง ร่างสูงขบกรามแน่นจนเห็นสันกรามเด่นชัดเชิดหน้าขึ้นครางเบาๆ เซฮุนยิ่งเห็นว่าตัวเองทำให้อัลฟ่าตัวโตครางได้ก็ยิ่งได้ใจยิ่งเร่งจังหวะดูดดุนพร้อมกับใช้มือชักรูดส่วนที่ปากเล็กไม่สามารถรองรับได้หมด
“อ่าห์..ซี้ดด นั่นแหละค่ะเด็กดี เก่งมาก อืม อะ..”ร่างหนากระตุกครางออกมาเพราะฟันคมๆของเด็กตัวขาวมันดันไปครูดกับแกนกลางลำตัวแข็งขืนจนเส้นความอดทนของเขาขาดผึง
ไม่มีอีกแล้วความยับยั้งชั่งใจ
มือหนาจัดการจับศีรษะของเซฮุนให้อยู่นิ่งก่อนจะเริ่มขยับสะโพกกระแทกรัวใส่โพรงปากร้อนที่ทำเอาคนผิวแทนร้อนจนแทบบ้า ตอนนี้เขาหยุดไม่ได้แล้ว ยิ่งมองแกนกายขนาดใหญ่ผลุบเข้าออกในโพรงปากของอีกคนแบบนี้มันยิ่งอยากกระแทกให้แรงยิ่งขึ้นไปอีก แรงจนแกนกายที่เคยเข้าไปได้ไม่หมดกลับถูกดันลึกลงไปจนถึงลำคอ
“อื้อๆ!”เซฮุนตีหน้าขาของอีกคนเต็มแรงเพราะมันลึกจนไปอุดช่องทางการหายใจของเขา แกนกายร้อนผละออกก็จริงแต่ก็ยังคงรัวสะโพกเข้ามาจนชาไปทั้งโพลงปาก ได้แต่เลยตามเลยให้อีกคนทำได้ตามใจ
“ซี้ดด..ไม่ไหวแล้ว” คนผิวแทนสูดปากครางลั่นห้องก่อนจะดึงแกนกลางออกมาจากโพรงปากสวยออกมาดังเป๊าะ น้ำลายที่ไหลย้อยออกมาตามมุมปากมันยิ่งทำให้เซฮุนในมุมนี้น่าเอาเป็นบ้า
มือหน้าชักรูดแกนกายที่ขยายขึ้นจากตอนแรกอย่างเห็นได้ชัดอีกสี่ห้าทีก่อนจะออกคำสั่ง
“อ้าปากยัยหนู อ้าปากเร็ว” เซฮุนอ้าปากอย่างว่าง่าย เป็นจังหวะเดียวกับตอนที่น้ำกามสีขาวขุ่นมันพุ่งออกมาราดจนใบหน้าของเขาชุ่มไปหมด บางส่วนก็ไหลเข้าปากที่อ้าอยู่ ลิ้นเล็กแลบออกมาเพื่อจัดการกับคราบน้ำสีขาวที่ถูกปล่อยออกมา
“งือ...น้ำมันเยอะมากเลย” สาบานเลยว่าอัลฟ่าคนไหนถ้าได้มาเห็นภาพเดียวกับเขาก็คงจะสะอึกไม่ต่างกัน ใบหน้าหวานที่มีน้ำกามราดอยู่เต็มใบหน้ากับลิ้นแดงๆที่ตวัดเลียรสชาติของน้ำกามอยู่ตอนนี้อดทนไม่ไหวอีกแล้วเส้นสติสุดท้ายขาดผึงเขาจัดการอุ้มเซฮุนไปที่โซฟาตัวเดียวในห้องทำงานนี้เขาจับร่างบางให้คุกเข่าบนโซฟาแล้วหันหลังมาทางเขา ยิ่งมือไขว้หลังอยู่มันก็ยิ่งทำให้สะโพกงอนๆเด่นสู่สายตาเขายิ่งขึ้น มือหนายกขึ้นมาฟาดบั้นท้ายกลมงอนของเซฮุนเต็มแรงจงคนตัวขาวได้แต่ร้องครางดัง
“เด็กดี ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว” มือหนาจับแกนกลางใหญ่ถูไถไปมาที่ปากทางสีสดที่พร้อมสำหรับการสอดใส่จากน้ำหล่อลื่นที่โอเมกาผลิตออกมาอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมใส่เข้าไปซักที
“ผมขอได้มั้ยครับเซฮุน”
“ขนาดนี้แล้วคุณยังจะขออะไรอีก!” เซฮุนโวยวายใส่ด้วยความเขินอาย ซุกหน้าที่ยังชุ่มไปด้วยน้ำกามแนบกับโซฟาตัวยาว
“ไม่ใช่สิครับ”
“?”
“ผมหมายถึงขอมากกว่าหนึ่งรอบได้มั้ย”
“?!!
“เพราะถ้าผมได้ทำแล้วมันหยุดไม่ได้หรอกครับคนดี”
“..จะทำอะไรก็ทำ!อย่าเอาแต่ถูแบบนั้นได้มั้ยล่ะ ฮึก มันเสียวนะ”ตอบไปกลั้นเสียงครางไป เสียงพูดของเขามันคงตลกน่าดูถ้าเกิดอัดเก็บไว้ฟัง
“งั้นให้ผมทำยังไงดีครับ ผมทำไม่เป็นเลยแฮะบอกผมหน่อยสิครับ”แกล้งยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วสอดใส่ส่วนหัวเข้าไปแล้วดึงออกมาซ้ำๆแบบนั้นจนเซฮุนทนไม่ไหว
“ส..ใส่เข้ามานะ ฮึก น้องฮุนไม่ไหวแล้วคุณ” คำว่าน้องฮุนหลุดออกจากปากเด็กตัวขาวข้างหน้าก็ทำให้แผนการที่จะแกล้งเด็กน้อยพังลงอย่างรวดเร็ว“ฮึก..ใส่เข้ามาน้า คุณทำน้องฮุนให้หายฮีทหน่อย น้องฮุน สะ— อ๊า!” ปากบางเจื้อยแจ้วยังไม่ทันจบประโยคแกนกายยาวก้กระแทกเข้ามาทีเดียวจนสุดลำแกนกาย
“ซี้ดด แน่นชิบหายเลยครับน้องฮุน“ค..คุณ--”
“เรียกผมว่าจงอิน คิม จงอินเป็นอย่างที่เขาคิดจริงๆ ผู้ชายคนนี้ อัลฟ่าตระกูลคิมเสียงสุดท้ายที่เซฮุนได้ยินก่อนที่สะโพกหนาจะกระแทกเข้ามาจนเสียงครางของเซฮุนไม่เป็นศัพท์ 
“ครางชื่อจงอินออกมาดังๆตอนที่คุณรู้สึกดี นะครับ” สิ้นเสียงออดอ้อนสะโพกสอบก็รัวกระแทกเข้ามาถี่จนเซฮุนจุกไปหมด จุดกระสันของเซฮุนถูกบี้ซ้ำๆ  มันถี่รัวราวกับปืนกล ความเร็วของมันเหมือนกับถูกกำหนดไว้แล้ว
“อ๊าาา อะ ซี้ดด คุณ..จ-จงอินเบาๆหน่อย ฮึก”
“ผมหยุดไม่ไหวแล้วคนดี”คำขอของร่างบางไม่เป็นผลเมื่อความเสียวซ่านมันครอบงำคิม จงอินเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องแต่กลับไม่มีใครสนใจมัน เสียงครวญครางของเซฮุนทั้งเจ็บปวดทั้งสุขสมปนกันจนแทบแยกไม่ออก
อ๊ะๆๆ อ-อา ฮา! อือๆ จงอินครับ อย่า..อย่าควง อ๊าา เซฮุนจำต้องหวีดร้องสุดเสียงอีกครั้งตอนที่แกนกายขนาดใหญ่หยุดกระแทกแล้วแต่กลับถูกควงเป็นวงภายในแทน แบบนี้ยิ่งบดเบียดกับผนังอ่อนนุ่มภายในได้ดี ดีจนเสียงครางไม่ขาดปากเซฮุนเลยทีเดียว
แบบนี้ไม่ดีเลย มันเสียว...
เซฮุนแทบจะสติแตกอยู่แล้ว น้ำตาของเซฮุนไหลออกมาด้วยความเสียวซ่าน
“ซี้ดด แน่นชิบหาย”
“อย่ารัดแรงนักสิเซฮุนนา ของผมมันจะขาดแล้ว อ่า...”
“ให้ตายเถอะคุณนี่มันสุดยอดไปเลย”
“ตอดเบาๆหน่อยเซฮุน ผมแทบจะดึงออกไม่ได้อยู่แล้ว”คำพูดลามกถูกพ่นออกมาจากปากของอัลฟ่าตัวโตที่กำลังเอาแต่ใจกับร่างกายเขาที่ปลดปล่อยจนโซฟาชุ่มไปหมด ค่ำคืนนี้ยังคงดำเนินต่อไปพร้อมทั้งเสียงครางและเนื้อกระทบกันราวกับไม่มีสิ้นสุด







ช่องทางที่เต็มไปด้วยน้ำกามข้นที่ถูกปล่อยเข้ามาหลายต่อหลายรอบจนท้องเซฮุนป่องไปหมดแล้วตอนนี้เขากำลังอยู่ในท่าขย่มตักร่างสูงที่ถูกคอนโทรลจังหวะด้วยมือของจงอิน
ห-เหนื่อย ฮุนจะไม่ไหวแล้ว อ๊าๆ อือ จะเสร็จอีกแล้ว”
จำไม่ได้ว่ารอบที่เท่าไหร่แล้วที่เซฮุนเสร็จ มันเยอะมากจนเขาแทบจะม่เหลือน้ำในตัวอยู่แล้ว แต่จงอินก็ยังกระแทกระบายอาการรัทของตัวเอง เขาจินตนาการถึงช่องทางของตัวเองตอนนี้ได้เลย มันต้องฉ่ำไปด้วยน้ำสีขาวขุ่น ช่องทางของเขามันต้องบวมแดงแน่ๆ
“ฮึก..พอแล้ว ฮุนเหนื่อย” ผ่านไปหลายชั่วโมงเหลือเกิน เซฮุนครางจนแทบจะไม่มีเสียง น้ำกามที่ถูกฉีดเข้ามาในตัวล้นออกเมื่อมีน้ำใหม่เข้ามาเรื่อยๆตอนนี้แรงกระแทกก็ยังคงรัวเข้ามาไม่หยุด มันแทบจะเช้าอยู่แล้ว  
“เฮ้อ ผมทนไม่ไหวว่ะเซฮุน ซี้ด คุณโคตรน่าเอาเลย ผมหยุดไม่ไหว มันแน่นเป็นบ้า อึก..”จงอินจัดการกดสะโพกเซฮุนให้รับแกนกายเข้าไปจนมิดด้ามอีกครั้ง
“อ๊าา จงอินพอแล้ว ท้องฮุนรับน้ำไม่ไหวแล้ว ฮึก” เสียงเด็กน้อยเริ่มงอแงเมื่อเริ่มปวดท้องหน่วงๆเพราะน้ำเต็มท้องไปหมด
“โถ่เด็กดี ขออีกน้ำได้ไหมคะ เนี่ยมันยังแข็งอยู่เลยนะ” ไม่พูดเปล่าก็ขยับให้คนด้านบนสัมผัสได้ถึงความแข็งด้วย
“พอแล้ว!น้องฮุนไม่ให้แล้ว!
“โถ่อีกนิดเดียวเองค่ะ นะคะ ได้โปรด” ใบหน้าออดอ้อนถูกงัดมาใช้อีกครั้ง ฝันไปเถอะว่าเขาจะยอมอะ!










“อ๊าา จงอินเบาหน่อย อ๊า”
“ซี้ด แน่นชิบหายเลยโว้ยยย” ที่เขาว่าอัลฟ่าตระกูลคิมรัทโคตรรุนแรง เซฮุนเชื่อแล้วล่ะ




มีต่อเน้อ กลับไปเม้นได้ที่ ที่นี่เลย จิ้ม!x


ความคิดเห็น